ระบบ นาย binary ตัวเลือก ปรับปรุง




ระบบ นาย Binary ตัวเลือก ปรับปรุง 4/4/14 วันนี้เรา มี การค้า ดาวโจนส์ และการค้า น้ำมัน สำหรับ นาย ไบนารี ระบบ ตัวเลือก น้ำมัน เป็นครั้งแรกที่ ขึ้นและ จบลงด้วยการ พ่ายแพ้ หลังจากที่ ด้านล่าง หลุดออกมาจาก ตลาดและ ยิงลง ล่าสุด 2 การซื้อขาย น้ำมัน เพื่อให้ เป็นผู้ชนะ การสูญเสียที่ ถูก ผูกพันเกิดขึ้น ที่ระบบ จะขึ้นอยู่กับ ความน่าจะเป็น การค้า ดาวโจนส์ เป็นผู้ชนะ และได้รับการ ทำดีมาก เราก็ เพียง แต่ใน การค้าสำหรับ สองสามนาที ก่อนที่จะ ทำกำไร ถูกตี กับระบบเหล่านี้ เราสามารถคาดหวัง ที่จะชนะ 70-80 % ของเวลา ซึ่งหมายความว่าเรา จะต้องมีการ เตรียมที่จะ สูญเสีย ระหว่าง 20-30% ของเวลา ฉันจะบอกว่า im ไม่ สวยดีที่ เข้ามา สั่งซื้อ ของฉัน เอาบิต ของการปฏิบัติ แต่ ไม่ซับซ้อน ดังนั้นตอนนี้ หากคุณมีปัญหา ใด ๆ เพียงแค่ ขอให้ ฉันและ ความช่วยเหลือ ที่ไม่ดี ถ้าฉัน สามารถ การทดสอบ จะดำเนินต่อไป วันศุกร์ถัดไป ยินดีต้อนรับสู่ ความใฝ่ฝัน เอ็มไพร์