ตัวเลือกไบนารี portal




กลยุทธ์ของ MACD รั้น อังคาร 5 สิงหาคม, 2014 ไมเคิลฟรีแมนจาก ในบทความนี้ผมวางแผนที่จะสำรวจ MACD ที่ย้ายตัวบ่งชี้เฉลี่ย Convergence Divergence ที่จะไปจับมือกับไบนารีตัวเลือกที่ชื่นชอบกลยุทธ์ทอง Forex มืออาชีพและผู้ค้าตัวเลือกไบนารีทุกคนยอมรับว่าการใช้ตัวบ่งชี้ที่เดียวที่เป็นของตัวเองไม่ได้เป็นวิธีที่เพียงพอที่จะทำให้เกิดการซื้อขายที่ชนะที่สอดคล้องกัน การใช้งานในตัวบ่งชี้รวมทั้ง MACD จะต้องรวมกับกลยุทธ์และความนึกคิดที่มีการวิเคราะห์พื้นฐาน ฉันรู้ว่าหลายท่านที่ไม่คุ้นเคยกับ MACD และฉันต้องการที่จะทำลายมันลงในวันนี้และให้คุณเข้าใจวิธีการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มีประสิทธิภาพสามารถช่วยให้คุณมีการคาดการณ์เร่งรั้นแนวโน้มตั้งแต่ MACD ในความหมายคือ 'ระยะสั้น แนวโน้มต่อไปนี้บ่งชี้โมเมนตัม! มันแสดงให้เราเห็นการเชื่อมต่อระหว่างสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และให้ฉันอธิบาย MACD มี 3 องค์ประกอบ 1) เส้น MACD = ความแตกต่างระหว่างสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่, การตั้งค่าเริ่มต้นเมื่อวันที่ 12 วัน - 26 วัน EMA) 2) สายสัญญาณ A = 9 EMA วัน สำคัญ: นี่คือการซื้อ / ขายทริกเกอร์หรือในการอ้างอิงของเราที่จะเลือกไบนารี, CALL สัญญาณของเรา! 3) Histograph แสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง = ระหว่างทั้งสองเส้น ดังนั้นสำหรับตัวอย่างเช่นเมื่อทั้งสองเส้นกราฟตอบสนองอยู่ที่ศูนย์ MACD สอนบน YouTube - ตระหนักรั้นสัญญาณในกราฟ 60 นาที เราจะรู้ว่าสัญญาณรั้น? 1) เมื่อเส้น MACD ข้ามสายสัญญาณมันส่งสัญญาณให้เราซื้อ (การค้าสาย) ในสาระสำคัญ forumula ที่อยู่เบื้องหลังตัวบ่งชี้นี้คำนวณเพิ่มขึ้นโมเมนตัมขึ้นและจะนำเสนอให้เรามองเห็นมีเส้น MACD ข้ามสายสัญญาณ ง่ายๆเป็นว่า 2) วิธีการใช้ MACD อื่นด้วยวิธีการกลางที่คุณพื้นสังเกตกราฟและเมื่อมันมาถึงศูนย์คุณรู้ไหมว่าเส้นเนื่อง MACD ข้ามสายสัญญาณบอกเร่งรั้นแนวโน้มการส่งสัญญาณของเรามีโอกาสที่จะป้อน เรียกการค้าเมื่อสองเส้นตัดกันและกราฟที่ศูนย์ขณะที่ MACD กำลังจะปีนขึ้นไปเหนือเส้นสัญญาณ ชมวิดีโอ YouTube ของฉันอธิบายวิธีการค้าโดยใช้ตัวบ่งชี้ที่ MACD มีการอ้างอิงถึงตัวเลือกกลยุทธ์ทอง ตัวบ่งชี้ที่เป็นมักจะนำเสนอในทุกเว็บไซต์ของแผนภูมิฟรีรวมทั้งการลงทุนและคุณสามารถตั้งค่าวันที่ 5 แผนภูมิเชิงเทียนนาทีหรือ 1 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการค้าของคุณ ความต่อเนื่อง MACD เป็นตัวบ่งชี้ที่เหมาะสำหรับระยะสั้นและทำงานร่วมกับกลยุทธ์ทองที่ชื่นชอบสำหรับ Binary ตัวเลือกที่จะนำฉันมากของความสำเร็จ! หากคุณมีคำถามใด ๆ ที่คุณจะยินดีที่จะส่งอีเมลฉันที่ tradingbinaryonline หรือความคิดเห็นด้านล่างโพสต์นี้